1. Khi nào tôi có thể nhận được hàng?
VT home care cam kết giao hàng trong thời gian sớm nhất sau khi Bộ phận Chăm sóc khách hàng nhận được đơn hàng của Quí khách
Thời gian giao hàng dự kiến như sau:
- Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh: 1 - 2 ngày
- Các khu vực thuộc tỉnh thành khác: 4 - 7 ngày
2. Phí vận chuyển được tính như thế nào
Hiện tại VT homecare đang hợp tác với các đối tác vân chuyển để đảm bảo hàng hóa được giao đến Quí khách sớm và an toàn nhất. Để Quí khách tham khảo, chúng tôi xin phép liệt kê các chi phí này có thể dao động tùy theo vị trí chính xác mà Quí khách cung cấp thông tin cho chúng tôi:
- Tp. Hồ Chí Minh: từ 22.000 - đến 35.000 đồng
- Các tỉnh thành khác: từ 45.000 - 80.000 đồng
3. Thông tin phí giao hàng có hiển thị trong đơn hàng của tôi không?
Phí giao hàng (nếu có) sẽ được hiển thị trong đơn hàng của Quí khách
4. VT homecare có giao hàng quốc tế không?
Hiện tại VT homecare chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa giao hàng quốc tế. Tuy nhiên, trong tương lai, VT homecare sẽ xem xét đến vấn đề này và sẽ cập nhật tại website của chúng tôi: www.vthomecare.vn
5. Tôi có được thông báo trước khi giao hàng không?
Hiện tại VT homcare có nhiều đối tác vận chuyển và đối tác của chúng tôi sẽ liên hệ với Quí khách trước khi giao hàng.
6. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?
Quí khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số hotline 0902687069 hoặc email: cskh@vthomecare.vn để được hỗ trợ tốt nhất.
7. Tôi muốn kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không?
Trước khi thanh toán đơn hàng, Quí khách có thể yêu cầu đối tác giao hàng của chúng tôi mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm)
Trong trường hợp Quí khách không hài lòng với bất kì sản phẩm nào trong đơn hàng, Quí khách có thể từ chối không nhận toàn bộ đơn hàng hoặc không thanh toán cho toàn bộ đơn hàng, sau đó vui lòng hoàn trả cho VT homecare các sản phẩm Quí khách không ưng ý qua đường bưu điện hoặc dịch vụ nhận hàng hoàn trả tận nơi của VT homecare.
Nếu Quí khách có thắc mắc hoặc khiếu nại về đơn hàng, vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng của VT homecare qua số điện thoại hotline 0902687069 hoặc email cskh@vthomecare.vn để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tốt nhất.
8. Nếu giao hàng không thành công, VT homecare có thông báo cho tôi biết không?
VT homecare sẽ cố gắng giao hàng đến Quí khách hàng trong thời gian sớm nhất vì chúng tôi hiểu rằng Quí khách đang quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, tuy nhiên trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến Quí khách lần thứ nhất, VT homecare không thể kết nối được với Quí khách hoặc đối tác vận chuyển của chúng tôi không thể giao hàng thành công đến Quí khách lần hai thì chúng tôi rất tiếc sẽ hủy đơn hàng của Quí khách trên hệ thống.
Giỏ hàng